Hướng tới đối tượng khách hàng quy mô vừa và nhỏ, phần mềm Geo Pos giúp các chủ cửa hàng, nhà hàng, khách sạn dễ dàng quản lý công việc bán hàng (nhập, xuất, tồn kho hàng hóa,…), quản lý thu chi, xuất hóa đơn với giao diện rất dễ sử dụng. Phần mềm không mất chi phí đầu tư mà vẫn được sử dụng đầy đủ các tính năng của dịch vụ. Sản phẩm được thiết kế với 36 phân hệ, phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh hiện có như: tiệm thuốc, nhà hàng, khách sạn, tạp hóa, cửa hàng tiện ích,…

Cập nhật khách hàng trong phần mềm Geo Pos

Bạn hãy truy cập vào CRM và bạn tạo nhóm cho Khách hàng

Sau khi tạo nhóm xong bạn vào CRM -> Khách hàng -> Khách hàng mới

Phần Khiếu nại là phần mà Khách hàng và chủ cửa hàng có thể giao tiếp trao đổi thông tin

Khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản để kiểm tra thông tin hóa đơn, khiếu nại và chỉnh sửa thông tin của mình.

Mời bạn theo dõi các bước thực hiện như video dưới đây:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.